Tuyển dụng tháng 6 năm 2018

(Cập nhật: 23/5/2018)

Với nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân viên làm việc tại Tập Đoàn Đầu tư Dịch vụ Tài Chính Hoàng Huy

I.Giám đốc Ban QLDA

1. Tổ chức kiểm tra, giám sát Quản lý chất lượng

  • Tổ chức phân công công việc cho Cán bộ phụ trách bộ phận/ Cán bộ giám sát kiểm soát toàn bộ các các công việc thi công của các Nhà thầu trên công trường theo đúng thiết kế, đảm bảo chất lượng, đảm bảo ATLĐ, VSMT và PCCC trên công trình.
  • Tổ chức quản lý, kiểm soát thiết kế, duyệt bản vẽ shop drawings của nhà thầu tại công trình theo phạm vi phân công.
  • Tổ chức kiểm soát, giám sát các vật tư, thiết bị do nhà thầu đưa vào công trình hoặc do Chủ đầu tư cấp.
  • Kịp thời xử lý và báo cáo ngay cho Lãnh đạo các sai sót so với thiết kế trong quá trình thi công, các sự cố công trình để xử lý.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các điều khoản của hợp đồng đã ký với nhà thầu/đối tác theo trách nhiệm của CĐT/Công ty.

2. Tổ chức kiểm soát tiến độ thi công

  • Tổ chức triển khai và kiểm soát việc xây dựng theo tiến độ phê duyệt.
  • Tổ chức kiểm tra, giám sát số lượng và chất lượng nhân sự của nhà thầu theo các gói thầu.
  • Đề xuất với PTGĐ phụ trách các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công và nâng cao chất lượng công trình đảm bảo hiệu quả kinh tế.

3. Công tác nghiệm thu

  • Tổ chức thực hiện nghiệm thu và bàn giao công việc xây dựng theo đúng quy định.
  • Xác nhận hồ sơ của các nhà thầu để phục vụ công tác thanh quyết toán.

4. Hồ sơ, tài liệu dự án

  • Chịu trách nhiệm thu thập, hoàn thiện hồ sơ pháp lý của dự án theo quy định.
  • Tổ chức quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của dự án theo quy định.

5. Kế hoạch

  • Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
  • Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
  • Đánh giá kết quả để rút kinh nghiệm cho việc xây dựng và triển khai các kế hoạch trong tương lai.

6. Chịu trách nhiệm công tác Đối ngoại, Nhân sự,hệ thống quy định quy chế, tài chính, Pháp chế, Thanh tra, Quản trị rủi ro của Ban QLXD mình phụ trách

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học Xây dựng Hà Nội hoặc Đại học Kiến trúc Hà nội, chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp.
  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng, có nhiều kinh nghiệm thi công trực tiếp trong các công trình nhà cao tầng, khu đô thị ...
  • Tối thiểu 3 năm làm công tác quản lý ở vị trí tương đương: Giám đốc BQLXD
  • Sẵn sàng đi công tác xa khi được yêu cầu.
  • Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự
  • Chủ động, bản lĩnh, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức

Quyền lợi

  • Trở thành thành viên của một tổ chức lớn mạnh và phát triển bền vững;
  • Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
  • Cơ hội được thử thách và ghi nhận,
  • Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Công ty

II:CÁN BỘ TƯ VẤN GIÁM SÁT

Mô tả công việc

  • Tư vấn giám sát, hướng dẫn, kiểm tra, nghiệm thu chất lượng các công tác thi công của công trình theo đúng yêu cầu kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, biện pháp thi công đã được phê duyệt.
    - Quản lý hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng công trình.
    - Kiểm tra vật tư đầu vào theo hợp đồng và hồ sơ thiết kế được phê duyệt.
    - Kiểm tra xác nhận khối lượng thực hiện theo giai đoạn hoặc quyết của công trình.
    - Báo cáo tiến độ hàng tuần và giải quyết các khó khăn vướng mắc trong quá trình thi công thay cho Chủ đầu tư.
    - Kiểm soát, nhắc nhỏ các công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường trong khu vực thi công.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Chế độ sinh nhật, nghỉ phép năm.
    - Thưởng tháng lương 13.
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
    - Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

 Yêu cầu công việc

  • Biết sử dụng các phần mềm chuyên dụng trong công việc xây dựng.
    - Trung thực, thẳng thắn, tinh thần trách nhiệm cao.
    - Hết lòng với công việc
    - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    - Giao tiếp, xây dựng quan hệ tốt.
    - Có chứng chỉ giám sát

 

III: CÁN BỘ TRẮC ĐẠC

Mô tả Công việc

-Sử dụng phần mềm autocad để xử lí bản vẽ thiết kế thành bản vẽ phục vụ được cho trắc đạc.
- Sử dụng các loại máy trắc địa để triển khai bản vẽ thiết kế ra ngoài hiện trường phục vụ cho việc thi công nhà xưởng, nhà cao tầng…
- Bàn giao tim trục, cao độ cho các đội thi công.
- Kiểm tra kích thước hình học của cấu kiện do đội thi công thực hiện.
- Thực hiện trắc đạc phục vụ thi công phần kết cấu và hoàn thiện công trình.
- Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
- Nhận nhiệm vụ từ cấp trên, lập phương án và kế hoạch trắc đạc, quản lý, thực hiện công tác đo đạc, trắc địa tại công trình.
- Xây dựng, đề xuất quy trình khảo sát, đo đạc phù hợp với việc thi công của công trình.
- Biết sử dụng máy toàn đạc điện tử và các máy móc trắc đạc phụ vụ định vị công trình.

Yêu Cầu Công Việc

-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến trắc địa công trình;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công tác trắc địa công trình hạ tầng dân dụng và công nghiệp (ưu tiên ứng viên đã làm nhà cao tầng);
- Sử dụng thành thạo và am hiểu về các loại máy toàn đạc điện tử, máy kinh vỹ, máy thủy chuẩn;
- Có kỹ năng trong việc: Xây dựng lưới khống chế cao-tọa độ, đo thủy chuẩn, bình sai các kết quả đo vẽ, đo vẽ bản đồ địa hình;
- Biết lập dự toán, phương án và báo cáo khảo sát Trắc địa công trình;
- Thành thạo autocad, tin học văn phòng;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên nghành

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Chế độ sinh nhật, nghỉ phép năm.
    - Thưởng tháng lương 13.
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
    - Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

 

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  - Bản CV mô tả chi tiết kinh nghiệm thực tế của bản thân

  - Sơ yếu lý lịch tự thuật

  - Đơn xin việc

  - Bản sao CMT, văn bằng, chứng chỉ liên quan.

 

Hình thức nộp hồ sơ:

-          Cách 1: Nộp CV ứng tuyển trực tiếp qua địa chỉ mail: tchcareer@hoanghuy.vn

-          Cách 2: Nộp trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn Hoàng Huy: 

            Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đức Cảnh - P. Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam

            Liên hệ: Ban tuyển dụng- phòng Tổ chức hành chính , SĐT: 0225. 6508.666

 

Tin tức khác

Hoang Huy Real Estate
Hoàng Huy Real Estate 1
Hoàng Huy Real Estate 2
Hoàng Huy Real Estate 3
Hoang Huy Auto
Hoàng Huy Auto 2
Hoàng Huy Auto 3
Hoàng Huy Auto 1
Hoang Huy Finance
Hoang Huy Finance 2
Hoang Huy Finance 1
Hoang Huy Finance 3