Mô tả công việc
|
-
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
-
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
-
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
-
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
-
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
-
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
-
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
-
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
-
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
-
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
-
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
-
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
-
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
-
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
-
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
-
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
-
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
-
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
-
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
-
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
-
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
-
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
-
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
-
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
|
Yêu cầu ứng viên
|
-
Nam/Nữ độ tuổi từ 35 đến 45
-
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, QTKD,…;
-
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn, Công ty hoạt động về Bất động sản;
-
Có năng lực lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường;
-
Có khả năng làm việc độc lập, quyết định các công việc thuộc thẩm quyền;
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt;
-
Có kiến thức/kinh nghiệm về thị trường Bất động sản và tâm lý khách hàng;
-
Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
-
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;
-
Có khả năng tổng hợp và phân tích, đánh giá, xử lý khủng hoảng tốt;
-
Đạo đức tốt - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
-
Sử dụng thành thạo các phầm mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm thiết kế khác liên quan;
-
Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt.
|